Leita ķ fréttum mbl.is

Mac - ari!

Jęja nś er mašur loksins oršinn Mac - ari :o) Keypti mér skólatölvu ķ fyrradag, er geggjaš įnęgš meš hana.

Ég nįši bįšum prófunum!

Erum bśin aš vera ķ borginni ķ viku erum į leiš heim ķ fyrramįliš, ég er bśin aš vera ķ skólalotu ķ Kennó. Žetta er bśin aš vera strembin vika, er bśin aš vera ķ framkomuęfingum upp į hvern einasta dag ķ skólanum og žaš er ekki alveg žaš skemmtilegasta sem ég geri. Fyrsta daginn įttum viš aš lesa uppśr kafla śr unglingabók, ég fór į Borgarbókasafniš ķ Kringlunni greip meš mér bókina Bak viš blįu augun eftir Žorgrķm Žrįinsson... ég hef held ég aldrei veriš eins stressuš į ęvinn, žegar ég las upp śr bókinni fyrir allan bekkinn, ég nötraši og skalf eins og lķtil hrķsla. Annan daginn įttum viš aš segja žjóšsögu, ekki skalf ég minna žann daginn, žrišja daginn įttum viš aš semja ręšu fyrir Menntamįlarįšherra og flytja ręšuna ķ tķmanum, ekki var ég alveg eins stressuš žann daginn, en ķ dag var ég nįnast ekkert stressuš žegar ég įtti aš flytja ljóš, svo žetta er greinilega bara ęfing - žaš aš koma fram!

Viš ętlušum ekkert aš versla ķ borginni... en ég er bśin aš kaupa mér tölvu, viš fórum ķ Ikea og keyptum żmislegt til žess aš gera lęriašstöšu ķ Elmu herbergi fyrir mig, keyptum peysu į mig og eitthvaš fleira smįlegt :o)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sæunn Sigr, Sigurjóns
Sæunn Sigr, Sigurjóns

Tveggja barna móðir, sambýliskona, leikskólakennarafjarnáms skólastelpa og Vestfirsk Valkyrja ... með meiru :o)

Nżjustu fęrslur

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband