Leita ķ fréttum mbl.is

Vertu dugleg!

Nenni ekki aš lęra.. eša jś nenni alveg aš lęra žegar ég gef mér tķma ķ žaš.  Hef bara ekkert alltaf tķma.  En verš aš vera dugleg, žvķ nś skal taka į žessu og klįra žetta loksins. 

Lęknirinn minn sagši aš ég vęri brjįluš aš vera ķ fullu nįmi, ķ 100% vinnu meš tvö börn og mann :o) Og žar aš auki meš barn į brjósti sem vill ekki hętta aš drekka į nóttunni... sem minnkar svefn minn nišur ķ c.a 4 tķma į nóttu.  Er aš vķsu bśin aš minnka viš mig vinnuna nišur ķ 87,5% sem gerir einni klst minna, en ég er ekkert duglegri aš lęra žrįtt fyrir žaš.

En nś skal tekiš į žessu bęši meš lęrdóminn og meš brjóstagjöfina! ...og žar af leišandi meš svefninn, žvķ allir žurfa jś vķst aš sofa į nóttunni... allavega stundum :o)

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sæunn Sigr, Sigurjóns
Sæunn Sigr, Sigurjóns

Tveggja barna móðir, sambýliskona, leikskólakennarafjarnáms skólastelpa og Vestfirsk Valkyrja ... með meiru :o)

Nżjustu fęrslur

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband